ฮามันน์สนับสนุนลิเวอร์พูลดีล “ติอาโก้”

ฮามันน์สนับสนุนลิเวอร์พูลดีล “ติอาโก้”


ช่วงที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล มีข่าวจะดีลนักเตะอย่าง ติอาโก้ อัลกันตาร่า เมื่อ ดีทมาร์ ฮามันน์ ได้ข่าวก็สนับสนุนการดีลนี้อย่างสุดๆ ฮามันบอก กองกลางของ ลิเวอร์พูล มีแต่ตัววิ่งไล่ สายบู๊ ไม่เหมือน ติอาโก้ ที่เทคนิคแพรวหราวกว่า

            ฮามันน์ อดีตกองกลาง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก เชียร์สุดใจให้ คว้ามิดฟิลด์ ของ บาเยิร์น มิวนิค อย่าง ติอาโก้ อัลกันตาร่า มาร่วมทัพ เพราะเชื่อว่าเขาจะเป็นกำลังสำคัญของ ลิเวอร์พูล ได้

               ดาวเตะทีมชาติสเปน อย่าง ติอาโก้ วัย 29 ปี อยากมีประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ท้าทาย และอยากมาอยู่กับสโมสรยักใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล ด้วย ติอาโก้ เป็นหนึ่งนักเตะที่มีข่าว กับ ลิเวอร์พูล อย่างหนัก ในขณะที่ เจอร์เก้น คล็อป ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ได้เห็นแววเขา และชื่นชอบเขามานานแล้ว

               ว่ากันว่า ติอาโก้ ตั้งค่าตัวเอาไว้ที่ 30 ล้านปอนด์ ประมาณ 1,200 ล้านบาท แต่จำนวนเงินนั้นไม่สำคัญ ถ้าได้เขามาร่วมทัพ “หงส์แดง”

                "ติอาโก้ เคยมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมกับทีม ผมชอบดูการเล่นของเขา แต่ข้อเท็จจริงที่โหดร้ายก็คือ บาเยิร์น ไม่เคยไปถึงนัดชิงชนะเลิศของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เลยในช่วงที่เขาอยู่กับทีม ถึงกระนั้นผมก็ยังคิดว่าเขาเป็นหนึ่งในทางเลือกที่ ลิเวอร์พูล ควรจะล่าตัวมาร่วมทัพให้ได้มากที่สุดอยู่"

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวกีฬาออนไลน์


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ทำไม "ผีแดง" ถึงยังไม่ยื่นซื้อ "ซานโช่" อีกครั้ง

เสือใต้ ยิ้มออก "ปาวาร์" คืนสนามซ้อมได้แล้ว