"หงษ์แดง" ต้องรีบเสริมทัพ ด่วน!?

"หงส์แดง" ต้องรีบเสริมทัพ ด่วน!?

แฟน หงส์ ต้องฟังความเห็น จากอดีตศูนย์หน้า ลิเวอร์พูล ไมเคิ่ล โอเว่น หลังจากที่ออกมาโพสข้อความ ให้ทีมเร่งเสริมทัพด่วน แม้จะรู้อยู่แล้วว่า ลิเวอร์พูล ไม่เสริมทัพหนักแน่นอน

    อดีตศูนย์หน้า ลิเวอร์พูล ไมเคิ่ล โอเว่น ชี้ทางให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ให้เอานักเตะแบ็กซ้ายเข้ามาเสริมทัพ เพื่อป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้า เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระของ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ที่ต้องรับศึกหนักมาตลอด

    ไมเคิ่ล โอเว่น ได้แสดงความคิดเห็นในไลฟ์ผ่าน บีบีซี 5 ว่า "ผมคิดว่าพวกเขา น่าจะเลือกซื้อนักเตะแค่คนเดียว ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะซื้อนักเตะมาร่วมทีมหลายรายมาเพื่ออะไร ถ้ามองในแง่คุณภาพของทีม คุณซื้อเด็ก 16 หรือ 17 มาปั้นเพื่ออนาคต จะไม่ดีกว่าเหรอ ผลกระทบของทีมก็จะน้อยลงไปด้วย"

    "ผมรู้ ทุกคนต้องให้ความเห็นเรื่อการรักษาความสดของทีม และทำทุกอย่างให้แอคทีพต่อไป ถ้าผมเป็นผู้จัดการทีม ผมไม่เอาทีมที่มีใหญ่โตมากมาย เรื่องปัญหาการบาดเจ็บของนักเตะ แต่อย่างที่เห็น คล็อปป์ สามารถบริหารทีมได้ดี จนทำให้ทีมโดดเด่นมากในช่วงเวลานี้"

    "ลิเวอร์พูล ยังต้องเสริมแกร่งทัพให้แข็งแกร่ง ผมว่า คล็อปป์ ต้องดึงนักเตะมาสำรองในตำแหน่งแบ็กซ้าย แต่เขาไม่สามารถหาแบ็กซ้ายที่ดีที่สุด แต่เขาสามารถหาเด็กที่อนาคตดีที่จะก้าวขึ้นเป็นแบ็กซ้ายที่ดีที่สุดต่อไป"

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวกีฬาออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ทำไม "ผีแดง" ถึงยังไม่ยื่นซื้อ "ซานโช่" อีกครั้ง

ฮามันน์สนับสนุนลิเวอร์พูลดีล “ติอาโก้”

"ผีแดง" เปิดโหวต แฟนบอล 3 นักเตะ ใครคือมือ 1