"ผีแดง" ขอยืมตัว โกมัน กันแห้ว ซานโซ่

"ผีแดง" ขอยืมตัว โกมัน กันแห้ว ซานโซ่


สื่อกีฬาชื่อดัง ดิ แอธเลติก เผย แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังยื่นข้อเสนอ บาเยิร์น ขอดึงตัว คิงส์เล่ย์ โกมัน มาร่วมทีม โดยสัญญาอาจจะเป็นแบบยืมตัว และ โกมัน ก็สนใจที่จะเล่นให้กับ แมนยู ด้วย

    สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังทำการเจรจากับ บาเยิร์น มินิค ว่าจะเป็นนไปได้มั้ยที่จะเอาตัว คิงส์เล่ย์ โกมัน ตำแหน่งปีกซ้ายมาร่วมทัพ แต่อาจจะทำในรูปแบบสัญญายืมตัว ตามรายงานของ สื่อกีฬาชื่อดัง ดิ แอธเลติก

    โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด มีข่าวมาตลอดว่า เขาจะกำหนดให้ตำแหน่งปีกเป็นอีกหนึ่งตำแหน่งที่สำคัญจะต้องทำการเสริมทัพหลังจบซีซั่นนี้ ซึ่ง เจดอน ซานโซ่ นักเตะของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็เป้นนักเตะอีกคนที่ต้องการมากในตอนนี้

    แต่โอกาสที่จะได้ตัว ซานโซ่ มานั้นถือเป็นเรื่องยากพอตัว เพราะเขาเป็นนักเตะคนสำคัญของ ดอร์ทมุนด์ และอีกอย่าง "เสือเหลือง" ยังยื่อข้อเสนอค่าตัวอย่างน้อย 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของเขา แต่อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังมีทางเลือกสำรองเอาไว้อีก เช่น อิสไมล่า ซาร์ นักเตะของวัตฟอร์ด เป็นต้น

    สื่อกีฬาชื่อดัง เสริมอีกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ตามดูฝีเท้าของ โกมัน มาสักระยะหนึ่งแล้ว ฟอร์มการเล่นของเขาดูค่อนข้างที่จะไปได้ดีกับทีมมากอย่างสมบูรณ์ เขาเข้าเกมได้เร็ว และมีข่าวลือมาว่า โกมัน ก็สนใจเหมือนกันที่จะมาเล่นให้กับ "ปีศาจแดง"


อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวกีฬาออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ทำไม "ผีแดง" ถึงยังไม่ยื่นซื้อ "ซานโช่" อีกครั้ง

ฮามันน์สนับสนุนลิเวอร์พูลดีล “ติอาโก้”

"ผีแดง" เปิดโหวต แฟนบอล 3 นักเตะ ใครคือมือ 1