บ่อนเปิดราคา "ซาลาห์" ถ้าออกจาก หงส์ จะไปอยู่ไหน?

บ่อนเปิดราคา "ซาลาห์" ถ้าออกจาก หงส์ จะไปอยู่ไหน?

ร้านพูลเมืองอังกฤษ เปิดราคา โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ถ้าไม่ได้อยู่กับ ลิเวอร์พูล แล้ว จะไปเล่นให้กับทีมไหน แย้มมาว่ามีชื่อทีมดังอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ติดโผมาด้วย

     โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ตำแหน่งปีกตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ออกมาพูดเปรยๆว่า เรื่องอนาคตคงต้องรอดูต่อไป ไม่ปิดกั้นโอกาสในการย้ายทีมอยู่แล้ว หลังจากที่เขาประสบความสำเร็จ ช่วยทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 สำเร็จ ทำให้แฟนบอลต้องมาลุ้นกันต่อ ว่าอนาคตจะเป็นยังไง

     นักเตะซุปตาร์ทีมชาติอียิปต์ บอกว่า "ตอนนี้ผมแค่ต้องการมีความสุขกับความสำเร็จ ส่วนเรื่องอนาคตไม่มีอะไรแน่นอนหรอกว่าว่า มันจะเกิดอะไรต่อไป เราต้องรอดูกัน แต่ตอนนี้เราได้มาแล้วทั้ง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ พรีเมียร์ลีก ผมมีความสุขมากๆ ส่วนเรื่องอนาคตก็ต้องรอดูกันต่อไป แต่ตอนนี้ผมมีความสุขมากๆ กับความสำเร็จและถ้วยแชมป์เหล่านี้" 

    ในขณะที่ บริษัทรับพนันชื่อดังของประเทศอังกฤษ 888สปอร์ต ยังมองว่า ซาลาห์ น่าจะยังคงเล่นให้ ลิเวอร์พูล ต่อไปในฤดูกาลหน้า โดยเปิดราคาไว้ที่ 1/20 (แทง 20 จ่าย 1 ไม่รวมทุน)

    อย่างไรก็ตาม หาก ซาลาห์ ย้ายจากทีม "หงส์แดง" ทาง 888สปอร์ต เชื่อว่า "ราชันชุดขาว" เป็นตัวเต็งที่จะดึงไปร่วมทีม โดยมีอัตราต่อรองอยู่ที่ 9/1 (แทง 1 จ่าย 9 ไม่รวมทุน) ตามมาด้วย บาร์เซโลน่า ราคา  14/1 (แทง 1 จ่าย 14 ไม่รวมทุน) ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอัตราต่อรองอยู่ที่ 20/1 (แทง 1 จ่าย 20 ไม่รวมทุน)

อัตราต่อรองทีมของ ซาลาห์ ในฤดูกาลหน้า
1. อยู่ ลิเวอร์พูล ต่อ        1/20 (แทง 20 จ่าย 1 ไม่รวมทุน)
2. เรอัล มาดริด        9/1
3. บาร์เซโลน่า        14/1
4. บาเยิร์น            16/1
5. แมนฯ ยูไนเต็ด        20/1
6. ยูเวนตุส            20/1


อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวกีฬาออนไลน์


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ทำไม "ผีแดง" ถึงยังไม่ยื่นซื้อ "ซานโช่" อีกครั้ง

ฮามันน์สนับสนุนลิเวอร์พูลดีล “ติอาโก้”

เสือใต้ ยิ้มออก "ปาวาร์" คืนสนามซ้อมได้แล้ว