โอเว่น แฉ มิดฟิลด์วิลล่า "กรีลิช" อยากซบ แมนยู

โอเว่น แฉ มิดฟิลด์วิลล่า "กรีลิช" อยากซบ แมนยู


ไมเคิ่ล โอเว่น ออกมาแฉ ได้ข่าวจากวงในมาว่า แจ็ค กรีลิช กองกลาง วิลล่า อยากจะมาซบ แมนฯ ยูไนเต็ด และยังเชื่อว่า กรีลิช มีฝีเท้าที่ดีกว่า เจมส์ แมดดิสัน กองกลาง เลสเตอร์ อีก

     อดีตศูนย์หน้าคนดัง ไมเคิ่ล โอเว่น ออกมาแฉว่ารู้ข่าวจากวงในมาว่า แจ็ค กรีลิช มิดฟิลด์ แอสตัน วิลล่า ทีมแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ อยากที่จะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอย่างมาก

    แม้ผลงานของทีม แอสตัน วิลล่า ตอนนี้ย่ำแย่มากๆ เป็นทีมที่หนีการตกชั้น แต่ กรีลิช โชวฟอร์มของเขาได้อย่างยอดเยี่ยม และได้รับคำชมอย่างมาก ซึ่งหลายสโมสรในอังกฤษ ก็กำลังอยากได้ตัวเขามาร่วมทีมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะสองทีมยักษ์ใหญ่อย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

     โอเว่น ระบุว่า "เขากำลังหาวิธีที่จะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยความตั้งใจของเขาเขาพยายามทุกวิถีทางที่เขาจะได้ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันจะทำให้ผมประหลาดใจมากอีกด้วยที่เขาจะไปอยู่กับทีมอื่น"

    "เขาเป็นนักเตะที่มีฝีเท้าที่ดี เขาเข้าได้กับทุกทีมเลยล่ะ เขาเป็นนักเตะชั้นยอด ซึ่งหลายๆคนเอาเขาไปเทียบ เจมส์ แมดดิสัน และอีกหลายคน แต่ส่วนตัวผมมองว่าเขาเก่งกว่าซะอีก เขาสามารถพาบอลไปถึงยังจุดหมายและทำประตูได้อีก"

    "นอกจากนั้นเขายังผ่านบอลให้เพื่อนได้ดีและแม่นยำ จากนักเตะที่ฝีเท้าไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ เขาได้พัฒนาตัวเองได้ดีมากในซีซั่นนี้อย่างเห็นได้ชัด เขาไม่ใช่นักเตะที่มีเทคนิคการเล่นสูงมาก แต่เขาสามารถลากบอลแบบพริ้วไหว และเขาก็เป็นนักเตะอีกคนที่ทำงานหนักแม้จะไม่ได้ครองบอล"



อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ทำไม "ผีแดง" ถึงยังไม่ยื่นซื้อ "ซานโช่" อีกครั้ง

ฮามันน์สนับสนุนลิเวอร์พูลดีล “ติอาโก้”

"ผีแดง" เปิดโหวต แฟนบอล 3 นักเตะ ใครคือมือ 1