โซลชา ประกาศลั่น ไม่รีบร้อนคว้า "ซานโซ่"

โซลชา ประกาศลั่น ไม่รีบร้อนคว้า "ซานโซ่"

ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกมาประกาศลั่น ไม่ได้รีบร้อนที่จะคว้าตัว ซานโซ่ ปีเมืองผู้ดีของ ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพ เพราะตลาดค้าแข้งยังเปิดอีกนาน ไม่ต้องรีบร้อนใจเย็นๆ


    ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกมายืนยันว่าเรื่องที่จะคว้าตัว เจดอน ซานโซ่ ปีกดาวรุ่งจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมนั้น ไม่ได้รีบเร่งแต่อย่างใด หลังจากที่ข่าวเผยแพร่ออกมาว่าเขากำลังจะเป็นนักเตะใหม่กับ "ปีศาจแดง" ที่ผ่านมา

    "ปีศาจแดง" อยากได้จนออกหน้าออกตาอย่างชัดเจน เพื่อมาเสริมทัพหน้าของทีม แต่ถ้าหากพวกเขาต้องการตัวเขาจริงๆ ก็ต้องกล้าควักกระเป๋าจ่ายอย่างหนัก เนื่องจาก ดอร์ทมุนด์ ได้ตั้งค่าตัวแบบไม่ลดอยู่ที่ 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,800 ล้านบาท) 

    ขณะที่ "ปีศาจแดง" ตั้งงบไว้แค่เพียง 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,040 ล้านบาท) เพราะมันเป็นราคาซื้อขายที่สมเหตุสมผลสำหรับตัว ซานโซ่ ปีกทีมผู้ดี เพราะเนื่องจากสถานการณ์แพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19

    แลที่สำคัญ "เสือเหลือง" ได้ขีดเส้นตายให้ "ปีศาจแดง" ต้องรีบหน่อยในเรื่องของ ซานโซ่ ให้เสร็จภายในวันที่ 10 สิงหาคมนี้ แต่ทาง โซลชา มองว่า ตลาดค้าแข้งเปิดซื้อขายจนถึงวันที่ 5 ตุลาคม เจ้าตัวจึงไม่ได้รีบร้อนอะไรนักที่จะทำข้อตกลงกันในเรื่องนี้


อ่านข่าวเพิ่มเติม :: ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ทำไม "ผีแดง" ถึงยังไม่ยื่นซื้อ "ซานโช่" อีกครั้ง

ฮามันน์สนับสนุนลิเวอร์พูลดีล “ติอาโก้”

เสือใต้ ยิ้มออก "ปาวาร์" คืนสนามซ้อมได้แล้ว