ทำไม "ผีแดง" ถึงยังไม่ยื่นซื้อ "ซานโช่" อีกครั้ง

 ทำไม "ผีแดง" ถึงยังไม่ยื่นซื้อ "ซานโช่" อีกครั้ง


สื่อชื่อดังของอังกฤษ เดลี่ เมล ตีข่าว "ปีศาจแดง" ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอซื้อ เจดอน ซานโช่ อีกครั้งเหมือนกระแสข่าวที่ออกมา โดยเหตุผลกลัวว่าถ้ายื่นข้อเสนอไปอีกรอบแล้วจะโดนปฏิเสธ และอาจจะทำให้แฟนคลับของ "ผีแดง" ไม่พอใจมากยิ่งขึ้น แถมกลัวสโสมรเสียหน้าไปด้วย

    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังไม่ได้ทำการยื่นข้อเสนอซื้อ เจดอน ซานโช่ อีกรอบเหมือนที่มีกระแสข่าวออกมาอย่างต่อเนื่อง ตามรายงานของ สื่อชื่อดังของอังกฤษ เดลี่ เมล

    แมนฯ ยูไนเต็ด หมายหัว ซานโช่ เป็นเบอร์ 1 ที่จะเสริมแกร่งทัพ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ กุนซือ โซลชา ต้องการที่จะเสริมแกร่งทีมในเกมริมเส้นฝั่งขวา และมีข่าวลือออกมาว่า นักเตะดาวรุ่งชาวอังกฤษ ได้ตกลงเงื่อนไขกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แล้ว แต่ว่าดัวยเรื่องการตกลงค่าตัวไม่ได้ จึงเกิดความล่าช้า

    แต่ก็ยังมีข่าวลือออกมาอีกว่า "ปีศาจแดง" ได้ทำการยื่นซื้อ ซานโช่ ครั้งสุดท้ายไปแล้ว โดยขอเสนอนี้ให้ค่าตัวรวม 91.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,648 ล้านบาท) โดยแบ่งจ่ายก้อนแรก 73 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,920 ล้านบาท) และโบนัสพิเศษหาก ซานโช่ ทำผลงานได้ดีอีก 18.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 728 ล้านบาท) แต่ทางสโมสร ดอร์ทมุนด์ ก็ปฏิเสธ เพราะทางสโมสรต้องการค่าตัวทั้งหมด 108 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,320 ล้านบาท) ถึงจะยอมข้อตกลง


อ่านข่าวเพิ่มเติม :: ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

เครดิตโดย :: Skysport 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฮามันน์สนับสนุนลิเวอร์พูลดีล “ติอาโก้”

เสือใต้ ยิ้มออก "ปาวาร์" คืนสนามซ้อมได้แล้ว