"อิบลา" เผยยังไม่รู้อนาคตตัวเอง

"อิบลา" เผยยังไม่รู้อนาคตตัวเอง


หัวหอก เอซี มิลาน ซลาตัน อิบาลฮิโมวิช ยอมรับแบบหน้าเจื่อนว่า ยังไม่รู้อนาคตตัวเอง หลังจากสัญญาของเขาใกล้จะหมดลง ยังบอกว่าทีมเล่นด้วยความมั่นใจมากในตอนนี้

    กองหน้าตัวฉกาจของ เอซี มิลาน ซลาตัว อิบลาฮิโมวิช นักเตะชั้นนำของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผย ยังไม่แน่นอนกับอนาคตของตัวเองเหมือนกัน ว่าจะเป็นยังไง หลังที่เขาจะหมดสัญญากับทีมในฤดูกาลนี้

    อิบลา มาร่วมทีมกับ เอซี มิลาน เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ด้วยตัวสัญญาจะมีผลก็ต่อเมื่อจบซีซั่นนี้ โดยมีตัวเสริมจากสัญญาที่จะขยายออกไปอีก 1 ปี แต่ตอนนี้ยังไม่มีที่แน่ชัดเรื่องตัวเสริมของสัญญานี้ โดยมีข่าวออกมาว่า เขาไม่พอใจบอร์ดบริหารของ มิลาน ทีมงานนี้ซักเท่าไหร่ 

    ซลาตัน อิบลาฮิโมวิช วัย 38 ปี เผย "ผมยังเหลือการแข่งขันให้กับสโมสรอีก 3 นัด มันยังเหลือเวลาอีก 10 ที่ให้ตัดสินใจ แต่ตอนนี้ยังไม่มีใครพูดอะไรกับผมเลย ตอนนี้ทุกอย่างมันดูแปลกๆ แต่มันก็มีบางเรื่องที่ผมไม่สามารถควบคุมอารมณ์ได้ เราเชื่อมั่นในสิ่งที่เรากำลังทำ เรากำลังเล่นด้วยความมั่นใจที่เต็มเปี่ยมสุดๆ"

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวกีฬาออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ทำไม "ผีแดง" ถึงยังไม่ยื่นซื้อ "ซานโช่" อีกครั้ง

ฮามันน์สนับสนุนลิเวอร์พูลดีล “ติอาโก้”

เสือใต้ ยิ้มออก "ปาวาร์" คืนสนามซ้อมได้แล้ว