แข้งดังทีมเบ็คแฮม รายแรกจะเป็นใคร?

 แข้งดังทีมเบ็คแฮม รายแรกจะเป็นใคร?


สื่อกีฬาฟุตบอล โกล รายงาน อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมของอดีตนักเตะชื่อดัง เดวิด เบ็คแฮม ใกล้จะได้แข้งชื่อดังรายแรกแล้ว คือ แบลส มาตุยดี้ เหลือแค่รอตรวจร่างกายให้ผ่านเท่านั้น

    สโมสรใน เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา อย่างทีม อินเตอร์ ไมอามี่ ที่มี เดวิด เบ็คแฮม เป็นหุ้นส่วน ใกลที่จะได้นักเตะอย่าง แบลส มาตุยดี้ กองกลางจาก ยูเวนตุส มาร่วมทีม ตามรายงานจากสื่อแวดวงกีฬา โกล

    ซึ่งมีกระแสข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องกับทีมของ เบ็คแฮม โดยทีมเขาได้มีข่าวเกี่ยวกับการดึงนักเตะอย่างแบลส มาตุยดี้ มาสักระยะ และนักเตะคนอื่นๆ เช่น ดาบิด ซิลบา และ เอดิสัน คาวานี่ แต่ก็ยังไม่สมหวังสักที แม้ มาตุยดี้ จะเหลือสัญญากับ ยูเวนตุส อยู่ จนถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้า แต่สื่อก็ได้บอกว่า นักเตะแดนน้ำหอม กับ "เบียงโคเนรี่" พร้อมที่ร่วมกันยกเลิกสัญญาปีสุดท้าย โดยเขาสามารถย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัวได้

    ในขณะที่ สื่อชื่อดังจากอังกฤษ เดลี่ เมล ก็ได้รายงานอีกว่า มาตุยดี้ จะเซ็นสัญญากับทีมของ เบ็คแฮม เป็นเวลา 3 ปี ถึงแม้ว่าเขาจะอายุ 33 ปีแล้ว ซึ่ง มาตุยดี้ ก็มีรางวัลการันตีการคว้าแชมป์ในหลายรายการด้วย เช่นแชมป์ ลีก เอิง 4 สมัย และ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อีก 3ครั้ง และเจ้าตัวยังอยู่ในทีมชาติฝรั่งเศสชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 อีกด้วย


อ่านข่าวเพิ่มเติม :: ข่าวกีฬาออนไลน์

เครดิตโดย :: https://footballarena88.com/

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ทำไม "ผีแดง" ถึงยังไม่ยื่นซื้อ "ซานโช่" อีกครั้ง

ฮามันน์สนับสนุนลิเวอร์พูลดีล “ติอาโก้”

เสือใต้ ยิ้มออก "ปาวาร์" คืนสนามซ้อมได้แล้ว