สื่อกระทิงดุ เผย "ผีแดง" ทาบทาม "เมสซี่" รวมทัพ

สื่อกระทิงดุ เผย "ผีแดง" ทาบทาม "เมสซี่" รวมทัพ

สื่อชื่อดังแดนกระทิงดุ เดปอร์เตส กัวโตร เผย "ปีศาจแดง" คุยกับตัวแทน ลิโอเนล เมสซี่ ถึงการที่จะเอาตัวเขามาร่วมทัพ ภายหลังที่มีข่าวออกมาว่า เจ้าตัวต้องการจะย้ายทีม ในช่วงที่ผ่านมา

    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเมืองผู้ดี ได้ติดต่อกับผู้เกี่ยวข้องกับ ลิโอเนล เมสซี่ สุดยอดหัวหอกของ บาร์เซโลน่า เพื่อต้องการที่จะให้เขามาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" ตามรายงานของ เดปอร์เตส กัวโตร สื่อชื่อดังแดนกระทิงดุ

    อนาคตของ เมสซี่ เป็นประเด็นเร่าร้อนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆภายหลังที่มีข่าวซุบซิบว่า จอมบุกชาวอาร์เจนไตน์ แจ้งกับสโมสรแล้วว่าอยากย้ายออกจากทีมตั้งแต่ตอนซัมเมอร์นี้เลย เจ้าตัวในวัย 33 ปี โดยกลายเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมมาโดยตลอดเนื่องจากว่ากันว่าเขาผิดใจกับบอร์ดบริหารชุดปัจจุบันนี้อย่างมาก

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าในตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มองเป็นทีมที่ได้โอกาสได้ เมสซี่ สูงที่สุดด้วย โดยพวกเขาพูดว่า "ปีศาจแดงมีการเงินดีพอที่จะจ่ายทั้งยังค่าตอบแทนและก็ค่าเหนื่อยลักษณะเดียวกันกับที่ เมสซี่ เคยได้รับกับที่ บาร์เซโลน่า ซึ่งว่ากันว่า เมสซี่ ได้ค่าเหนื่อยจาก บาร์เซโลน่า อาทิตย์ละ 600,000 ยูโร (ราวๆ 22.20 ล้านบาท)


อ่านข่าวเพิ่มเติม :: ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ทำไม "ผีแดง" ถึงยังไม่ยื่นซื้อ "ซานโช่" อีกครั้ง

ฮามันน์สนับสนุนลิเวอร์พูลดีล “ติอาโก้”

เสือใต้ ยิ้มออก "ปาวาร์" คืนสนามซ้อมได้แล้ว